امتیاز موضوع:
  • 0 رأی - میانگین امتیازات: 0
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5

کرم کره crusting برای کیک روستایی نگاه?

#1
Từ cô gái bán vé số đến thu nhập 100 triệu/ tháng



Cô gái tê Hằng này đã một thời tiếp thêm động lực rất nhiều cho những bạn trẻ đnag bấp bênh vơi chính những suy nghĩ về cuộc đời mình, khổng thể định hướng được tương lai cho bản thân mình.

Cô gái mới chỉ có 24 tuổi này đã thự sự thành công, ai nhìn cũng ngưỡng mộ cũng ước rằng được như vậy nhưng liệu rằng có mấy ai là thực sự hiểu được nỗi khổ mà trước đây cô đã phải trải qua và những sóng gió ấy đến với cô như thế nào.

Theo دیدن لینک ها برای شما امکان پذیر نیست. لطفا ثبت نام کنید یا وارد حساب خود شوید تا بتوانید لینک ها را ببینید.
Dự đoán XSMN hôm nay chính xác nhất năm cô vào đại học, với ước mơ cháy bỏng thoát khỏi canh nghèo, Hằng luôn có gắng học hành chăm chỉ để có thể vào được đai hoc, được học cao để sau này thoát ly, kiếm được một công việc tốt vối thu nhập cao giúp ba mẹ trong việc lo kinh tế gia đình.

کرم کره crusting برای کیک روستایی نگاه? 1
Mọi khó khăn giúp cho Hằng trở nên trưởng thành hơn

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ diễn ra một cách thuận lợi nhưng không, chuyện làm ăn của ba mẹ Hằng gặp vấn đề và không thể nào lo được tiền cho cô tiếp tục học đại học được nữa, ước mơ đành dang dở, Hằng đã phải nghỉ học và bắt đầu mưu sinh cùng với gia đình gánh vác cũng như vượt qua thử thách lần này.

Bắt đầu với 2,5 triệu, Hằng đã có ý định sẽ tiếp xúc với vé số, cô mua một bàn đển ngồi trên những con đường, với địa điểm khu cực có sự phổ biến mạnh mẽ của xổ số, tưởng chừng bán sẽ đắt hàng sẽ được nhiều người mua nhưng mọi tính toán ban đầu dường như là lệch hướng đối với chị và gia đình.

Đúng là có nhiều người mua nhưng cũng có rất nhiều người bán mà Hằng lại là người mới vào nghề, chưa có khách quen cũng chưa có kinh nghiệm bán hàng nên số lượng vé số bán ế mỗi ngày là khá nhiều.

Đường này không được cô đã nghĩ đến những bước kinh doanh khác sao cho có hiệu quả hơn thì bất chợt chị nghĩ ra rằng có rất nhiều người bạn của mình thành công trong lĩnh vực kinh doanh online và tự chị cũng nghĩ ra rằng hiện nay với mức sống cao, nhu cầu làm đẹp của người ta cũng trở nên nhiều hơn, bán mỹ phẩm rất được.

Nên chị cũng đã học theo chính những người bạn của mình để có thể bán và kinh doanh thành công như họ. Ban đầu là những bước đi khó khăn, trong việc lấy nguồn hàng, sao cho tốt cho chất lượng mà giá cả phù hợp.

Có những khó khăn từ những bước đi đầu tiên nhưng điều đó không làm cho Hằng cảm thấy nản lòng và mỗi lần thất bại, Hằng lại có chí tiến lên tiếp tục vằ không từ bỏ, luôn luôn học hỏi những kinh nghiệm bán hàng từ chính những người thân người bạn của mình để sao cho việc bán hàng của mình có được hiệu quả tốt nhất.

Ngày qua ngày cứ như vậy, mỗi ngày hàng bán đi ngày một nhiều, cô bắt đầu bỏ hẳn việc đi bán vé số và bắt đầu chuyên tâm hơn vào việc bán hàng và giao hàng, thời gian đầu cũng có nhiều người đặt hàng là người quen, nhưng thời gian sau, khi dùng sản phẩm của cô bán thấy có chất lượng cao nên chính vì vậy ngày càng nhiều các đơn hàng đến với cô Hằng.

Theo دیدن لینک ها برای شما امکان پذیر نیست. لطفا ثبت نام کنید یا وارد حساب خود شوید تا بتوانید لینک ها را ببینید.
KQXSMN chị tâm sự rằng có những ngày nắng to cũng như mưa dầm, tiền ban đầu cũng chỉ ít thôi nên cô kinh doanh độc lập, việc đi ship hàng cũng chỉ là tự mình cô làm, cô ship hàng đi từng chô một, tận tay khách hàng cô mới yên tâm.

Có những ngày đơn hàng nhiều, cô phải đi lại đến hơn 40 cây trong trời mưa gió, những ngày như vậy cô bị ốm đến cả tuần lễ, nhưng tham việc và muốn thật nhanh chóng có thật nhiều tiền để có thể nhanh chóng giúp cho gia đình của mình vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chỉ sau một thời gian ngắn, Hằng đã có đươc những mối làm ăn rieng và cô còn có thể tự mình mở được một dịch vụ home spa chăm khóc khách hàng với những dịch vụ và sản phẩm tại gia, vì là một lĩnh vực khá mới và thuận tiện nên được rất nhiều người ủng hộ và đa phần những khách hàng của cô đều là những người phụ nữ có điều kiện.

کرم کره crusting برای کیک روستایی نگاه? 1
Ít ai có thể biết rằng Hằng từng đi bán vé số kiếm tiền

Trong vòng 3 năm kiên trì với bước kinh doanh này thì cuối cùng cô cũng đã có được những điều ý nghĩa cho riêng mình, đối với những khoản kinh tế giúp đỡ gia đình thì cô cũng đã giải quyết đươc hết và đó chính là những mục đích ban đầu mà cô đặt ra cho đến hiện tại thì cô đã làm được những điều lớn hơn vậy rất nhiều.

Ba mẹ cô đều cảm thấy rất tự hào về chính cô con gái của mình. Và trải qua những sóng gió đầy rẫy như vậy hiện nay, Hằng đã thực sự trưởng thành và cô có tâm sự rằng, trong cuộc sống này tấm bằng cũng rát quan trọng nhưng nó không phải tát cả, quan trọng là bạn luôn giư được ý chí trong mình, ý chí vươn lên trong cuộc sống

Theo دیدن لینک ها برای شما امکان پذیر نیست. لطفا ثبت نام کنید یا وارد حساب خود شوید تا بتوانید لینک ها را ببینید.
KQSXMN - XSNM - Xo so mien Nam - KQXSMN - XSMN - SXMN không ngừng nỗ lực cố gắng thì bạn hãy tin rằng một ngày nào đó bạn sẽ làm được những gì mà mình mong muốn và ước mơ, đó là thực tế mà Hằng đã làm được, bạn cũng có thể thành công được bằng chính những năng lực tiềm ẩn của mình.
پاسخ
 سپاس شده توسط مـ༻؏☆جـےـیــّ◉ـב
آگهی
#2
برای تزءینش خیلی ظریف باید عمل کرد.
دیدن لینک ها برای شما امکان پذیر نیست. لطفا ثبت نام کنید یا وارد حساب خود شوید تا بتوانید لینک ها را ببینید.
The truth of love is living in heaven with you
پاسخ


[-]
به اشتراک گذاری/بوکمارک (نمایش همه)
google Facebook cloob Twitter
برای ارسال نظر وارد حساب کاربری خود شوید یا ثبت نام کنید
شما جهت ارسال نظر در مطلب نیازمند عضویت در این انجمن هستید
ایجاد حساب کاربری
ساخت یک حساب کاربری شخصی در انجمن ما. این کار بسیار آسان است!
یا
ورود
از قبل حساب کاربری دارید? از اینجا وارد شوید.


پرش به انجمن:


کاربرانِ درحال بازدید از این موضوع: 1 مهمان